วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

พาคุณแม่ เที่ยวเมืองไทย

เค้กบ้านสวน อาหารว่าง ที่แสนอร่อย

     ทริปเที่ยวเมืองไทยนี้จะพาคุณแม่ ไปเที่ยวเมืองไทย ขอแนะนำเค้กบ้านสวน  อร่อยที่สุด  อาหาร ที่คุณจะต้องประทับใจ  กินแล้วจะต้องติดใจ จะซื้อเป็น ของฝากก็ได้  เอาไปฝาก คุณแม่ จะได้เ้ข้ากับช่วงเทศกาลวันแม่นี้
     หลังจากนั้นแวะพักที่เขาใหญ่ รีสอร์ท แอนสปา  บรรยากาศแสนสวยงามเป็นธรรมชาติ  อากาศบริสุทธิ์สูดหายใจเข้าเต็มปอด  ต้นไม้ร่มรื่นเป็นบรรยากาศกลางป่า ขุนเขา ที่พัก สะดวกสบาย  เข้ากับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ขุนเขาที่ตั้งเด่นอยู่ใน รีสอร์ท ที่พัก สามารถที่จะเข้าพัก ได้ถ้ามีเงิน  ราคาไม่แพง คุณหญิงคุณนายชอบมาพักกัน  ที่สำคัญ  เป็นการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ หรือที่เรียกกันว่า Eco tourism
     คุณจะได้สัมผัสกับเครื่องเล่นที่ทันสมัย แสนสนุกสนาน อย่างลูกบอลขนาดยักษ์ ที่คุณเข้าไปอยู่ได้ กิจกรรม Adventure ต่างๆ เช่น ปีนภูเขาจำลอง ปั่นจักรยาน เที่ยวเมืองไทย ครั้งนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอน
      โดยเฉพาะ ที่พัก ที่เน้นแนวธรรมชาติ สามารถสัมผัสบรรยากาศตอนเช้าที่แสนสบาย ตอนบ่ายที่ไม่ร้อนมากเกินไป ทำให้คุณสามารถ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ส่วนตอนเย็น บาง ที่พัก หรือ รีสอร์ท อาจจะมีกิจกรรมรอบกองไฟ ให้คุณสัมผัสบรรยากาศ ที่ภูเขาโอบล้อม ยามค่ำคืน เที่ยวเมืองไทย ครั้งนี้ ไม่ไปไม่รู้

เค้กช็อลโกแลค น่าทาน อร่อยมากๆ ซื้อเป็น ของฝาก คุณแม่
     ยังไงก็อย่าลืมเที่ยวเมืองไทยแวะเค้กบ้านสวนด้วยนะ  เพราะจะประทับใจมากๆ ไปแล้วก็อยากไปอีก  พาแฟน พาลูกไปก็ได้  คนไทย รักกัน สามัคคี  ไปเที่ยวเมืองไทย ดีที่สุด  แฟนผมบอกว่า  อยากกินเค้กอีก  ก็จะพากลับไปกินละครับ  เสียดายซื้อ ของฝาก มาเป็นที่ระลึก น้อยไปหน่อย  อย่าลืมอุดหนุด อาหารไทย  ขนมไทย ไทย แบบ ฝรั่งด้วยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น